4.2 นโยบายอาชีวอนามัยและความปลอดภัย
4.3 การวางแผน
4.3.1 การชี้บ่งอันตรายและการประเมินความเสี่ยง
4.3.2 กฎหมายและข้อกำหนดอื่นๆ
4.3.3 วัตถุประสงค์และแผนงาน
4.4 การนำไปใช้และการปฏิบัติ
4.4.1 ทรัพยากร บทบาท อำนาจหน้าที่ ความรับผิดชอบ
4.4.2 ความสามารถ ฝึกอบรม จิตสำนึก
4.4.3 การสื่อสาร การมีส่วนร่วม การให้คำปรึกษา
4.4.4 เอกสาร
4.4.5 การควบคุมเอกสาร
4.4.6 การควบคุมการปฏิบัติงาน
4.4.7 การเตรียมความพร้อมและการตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน
4.5 การตรวจสอบและการแก้ไข
4.5.1 การติดตามตรวจสอบและวัดผลการดำเนินการ
4.5.2 การประเมินผลการปฏิบัติ
4.5.3 การสอบสวนอุบัติการณ์ความไม่สอด การแก้และป้องกัน
4.5.4 การจัดทำและเก็บบันทึก
4.5.5 การตรวจประเมินภายใน
4.6 การทบทวนการจัดการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น